Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Bình Dương – Mr.Clean

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương của Mr.Clean luôn mong muốn đem đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi tự tin bởi nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm vệ sinh thực tế, máy móc thiết bị tiên tiến và hóa chất an toàn với nhân viên vệ sinh.

Vệ sinh công nghiệp là gì?

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp có thể hiểu đơn giản là phương pháp làm sạch hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay. Bằng cách áp dụng máy móc hiện đại, hóa chất tiên tiến và chuyên viên vệ sinh được đào tạo bài bản. Chính vì thế, dịch vụ vệ sinh công nghiệp có thay thế cho phương pháp làm sạch truyền thống.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp kết hợp với thiết bị làm sạch chuyên nghiệp. Ví dụ như máy chà sàn, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi công nghiệp, v.v. Để có thể làm sạch các vết bẩn cứng đầu thì sự có mặt của các loại hóa chất tẩy rửa là rất cần thiết.

Vệ sinh công nghiệp là gì?
Vệ sinh công nghiệp là gì?

Đối tượng của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương

Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh khá phổ biến, đối tượng của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương cụ thể là:

  • Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng.
  • Các tòa nhà và căn hộ chung cư.
  • Các văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp yêu cầu vệ sinh định ký hay tổng vệ sinh.
  • Trung tâm thương mại, công trình công cộng, …
  • Các nhà máy, xí nghiệp cần đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ nhất.
  • Bệnh viện, trường học,… cũng là đối tượng của dịch vụ vệ sinh.

Những công việc mà dịch vụ vệ sinh đảm nhiệm

Khi bạn thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, công ty vệ sinh sẽ đảm bảo các công việc sau:

  • Vệ sinh sàn nhà, hành lang, v.v.
  • Vệ sinh cầu thang, khung cửa, cánh cửa, đồ đạc trong phòng …
  • Vệ sinh nhà vệ sinh.
  • Vệ sinh kính mặt ngoài và mặt trong.
  • Đánh bóng sàn, đánh bóng sàn theo yêu cầu khách hàng.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Mr.Clean

Tiết kiệm tiền bạc và thời gian

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương của Mr.Clean sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trả lương cho nhân viên vệ sinh hàng ngày tại các văn phòng, nhà xưởng.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của Mr.Clean, khách hàng không phải lo lắng về dụng cụ vệ sinh, nhân công và các phương án vệ sinh. Không phải trả phí hàng tháng hay lo lắng bạn chỉ cần lựa chọn một trong các dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Mr.Clean, chúng tôi có các chuyên gia vệ sinh của chúng tôi và bạn chỉ cần trả một số tiền hợp lý để ký hợp đồng mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào.

Thiết bị vệ sinh hiện đại, hóa chất vệ sinh không độc hại

Dịch vụ dọn dẹp của tôi luôn tìm kiếm những kỹ thuật tiên tiến cho công việc dọn dẹp và Mr.Clean có rất nhiều công cụ chuyên nghiệp. Do đó, công việc vệ sinh được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng mà vẫn đáp ứng được các điều kiện vệ sinh mang đến một không gian sạch sẽ.

Trang thiết bị hiện đại
Trang thiết bị hiện đại

Mr.Clean quan tâm đến nhân viên của mình và các khách hàng của Mr.Clean, vì vậy hóa chất chúng tôi sử dụng luôn thân thiện với môi trường và không độc hại với những người tiếp xúc.

Chất lượng công việc được đảm bảo

Mr.Clean là đơn vị có thâm niên và thâm niên trong ngành, chúng tôi có đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, sắp xếp công việc khoa học, giá trị chất lượng công việc mang lại là rất cao. Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Mr.Clean, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, chăm sóc và làm việc chuyên nghiệp.

Các gói dịch vụ đa dạng, linh hoạt

Gói vệ sinh định ký: Lý tưởng để làm sạch các khu vực trong văn phòng, nhà máy, bệnh viện nhỏ … Công việc vệ sinh ít thường xuyên hơn, nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố sạch sẽ và thoáng mát.

Gói vệ sinh công nghiệp thường xuyên hay còn gọi là vệ sinh hàng ngày: Đây là những gói vệ sinh có diện tích lớn, yêu cầu vệ sinh thường xuyên để đảm bảo điều kiện làm việc tối ưu.

Các gói dịch vụ đa dạng
Các gói dịch vụ đa dạng

Bảng báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương mới nhất

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương luôn mong muốn đem lại cho Quý khách hàng mức giá cạnh tranh và hiệu xuất tối ưu nhất. Dưới đây là mức giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương của Mr.Clean. xin quý khách tham khảo ở bảng dưới đây.

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương của Mr.Clean?

Vệ sinh nhà xưởng, nhà máy, nhà kho, xí nghiệp, công ty

Mr.Clean cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương với nhà xưởng, nhà máy, nhà kho, xí nghiệp với mong muốn môi trường làm việc, môi trường sản xuất sạch sẽ, ngăn nắp, trật tự để mọi người lao động làm việc thoải mái, nâng cao chất lượng sản phẩm, sức khỏe và an toàn. sức khỏe con người.

Nhà xưởng là môi trường làm việc chung, đi đôi với việc sản xuất các hạng mục liên tục nên có rất nhiều bụi bẩn và rác thải cần được dọn dẹp thường xuyên để đảm bảo yếu tố môi trường trong quá trình sản xuất sản phẩm.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương nhà xưởng
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương nhà xưởng

Quy trình vệ sinh nhà xưởng: Nhà xưởng có nhiều loại, mặt hàng sản xuất ra cũng khác nhau nên công việc vệ sinh và thi công cũng khác nhau. Các bước cơ bản mà công ty vệ sinh Mr.Clean muốn nói đến, các hạng mục công việc nhà xưởng cần thực hiện:

Vệ sinh bên ngoài: Vào sáng sớm, nhân viên dọn phòng sẽ ưu tiên dọn dẹp, vệ sinh, thu gom rác thải khu vực ngoài trời như khu vực nhà xưởng, đường nội bộ, nhà để xe, căng tin…

Vệ sinh khu văn phòng: Sau khi vệ sinh bên ngoài, chuyển sang vệ sinh khu văn phòng, lau sàn, lau bàn, lau ghế, lau tủ bên trong, đặc biệt là nhà vệ sinh bằng thuốc khử trùng.

Vệ sinh khu vực nhà xưởng: Đối với nhà xưởng, nhiều hạng mục công việc lặp đi lặp lại trong ngày đòi hỏi việc vệ sinh tỉ mỉ được lên kế hoạch từ trước, vệ sinh lối đi chính và khu vực sản xuất, nhà vệ sinh chung.

Vệ sinh công trình sau xây dựng

Việc vệ sinh các công trình sau xây dựng là việc làm cần thiết và phải thực hiện sau khi xây dựng xong phải tổng vệ sinh. Làm sạch bụi bẩn, sơn, xi măng từ trên xuống dưới.

Vệ sinh sau khi thi công là một dự án bài bản thực tế là rất nhiều công việc dọn dẹp cần phải được thực hiện, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, từ trái qua phải trừ trái sang phải để không bị cắt ngang, cần có một kế hoạch làm việc sơ bộ. Các vết bẩn cứng thường gặp trong quá trình xây dựng sau này bao gồm:

  • Các vết xi măng, sơn bám trên gạch, kính…
  • Cửa gỗ bị bám sơn
  • Các loại bụi tích tụ trong quá trình thi công..
  • và còn nhiều loại vết bẩn khác
Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng
Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng

Vệ sinh văn phòng

Văn phòng sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai của nhân viên công ty. Có thể cho rằng, họ sống và làm việc ở công ty nhiều hơn ở nhà. Làm việc trong một văn phòng lộn xộn, ẩm mốc hàng ngày có thể vô cùng khó chịu và làm giảm năng suất lao động. Vì vậy, việc vệ sinh văn phòng thường xuyên là điều cần thiết.

Đồng thời, văn phòng còn được coi là bộ mặt của công ty đối với khách hàng. Khi khách hàng đến thăm và làm việc tại công ty, ấn tượng đầu tiên để lại trong lòng họ là sự khang trang và sạch sẽ của công ty. Một công ty gọn gàng, khang trang thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng
Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Việc vệ sinh sẽ được thực hiện thường xuyên để đảm bảo văn phòng luôn trong tình trạng ngăn nắp. Các công việc vệ sinh bao gồm:

  • Vệ sinh các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính, …
  • Khử trùng bồn cầu bằng bàn chải và chất tẩy rửa chuyên dụng.
  • Khử trùng máy sấy tay, chất khử trùng và các thiết bị khác trong phòng vệ sinh.
  • Làm sạch bề mặt của các vật dụng văn phòng bằng chất tẩy rửa chuyên dụng.
  • Đánh bóng đồ nội thất bằng gỗ trong văn phòng để giữ cho mọi thứ luôn sáng bóng.
  • Máy hút mùi, quạt trần.
  • Loại bỏ mạng nhện trên tường và trần nhà.

Vệ sinh lau kính

Việc lau kính nhà cao tầng phải theo đúng quy trình, nếu không việc lau kính sẽ rất khó khăn, tốn nhiều công sức, hiệu quả mà đôi khi còn gây nguy hiểm đến tính mạng của nhân viên vệ sinh. Việc vệ sinh nhà cao tầng cần được thực hiện theo đúng quy trình.

Vệ sinh mặt kính bên trong: vệ sinh thường xuyên, vệ sinh hàng ngày các khu vực kính bên trong tòa nhà, bao gồm cửa kính, vách kính nội thất dưới 4m, lan can kính …

Vệ sinh kính ngoài:, kính ngoài của tòa nhà nên vệ sinh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý. Khu vực lau kính mặt ngoài nhà cao tầng bao gồm cửa kính mặt ngoài, vách kính mặt ngoài, mái kính,….

Vệ sinh lau kính
Vệ sinh lau kính

Nếu như Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương của Mr.clean hay có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với Mr.Clean để được giải đáp mọi thắc và báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 127 Đường số 4, Khu hành chính Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0963.576.048

Website: mrclean.vn

Viết một bình luận