Dịch Vụ Lau Kính Công Ty, Tòa Nhà Và Báo Giá Chi Tiết [2022]

Dịch vụ lau kính tòa nhà không còn quá xa lạ với chúng ta, nhất là khi ngày càng có nhiều tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại mọc lên rất nhiều ở các thành phố lớn. Thế nhưng, để tìm kiếm một đơn vị cung ứng dịch vụ lau kính uy tín, chuyên nghiệp là chuyện không đơn giản. Mr.Clean tự tin là đơn vị tin cậy, uy tín, chất lượng với khách hàng. Với kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao, Mr.Clean đã từng bước khẳng định chúng tôi là đơn vị tin cậy, uy tín trong lòng khách hàng.

Dịch vụ lau kính tòa nhà

Việc vệ sinh, lau kính thường xuyên giúp chủ toàn nhà có được một không gian sạch sẽ, thoáng mát tạo được thiện cảm cho khách hàng, đối tác và nhân viên tiếp xúc với không gian đó. Vệ sinh kính hỗ trợ bảo vệ chất lượng và tuổi thọ kính lâu dài. Ngoài ra, đó là cách để bảo vệ sức khỏe của chúng ta, sống trong môi trường sạch sẽ, thông thoáng, không có khói bụi sẽ là cách hoàn hảo để phòng tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Việc vệ sinh kính đòi hỏi kỹ năng và thiết bị hỗ trợ, đặc biệt là trong các tòa nhà cao tầng. Vệ sinh các khu vực kính ở độ cao như vậy không hề đơn giản và cũng rất nguy hiểm nếu không được đào tạo và không có các công cụ hỗ trợ công việc. Dịch vụ lau kính ra đời xóa tan mọi lo lắng trên. Có đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ an toàn và tiện lợi nhất.

Dịch vụ vệ sinh kính của Mr.Clean
Dịch vụ vệ sinh kính của Mr.Clean

Giới thiệu dịch vụ lau kính của Mr.Clean

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ lau kính chuyên nghiệp, bao gồm cả vệ sinh kính bên trong và bên ngoài tòa nhà, hãy gọi cho đội vệ sinh kính và lau kính của Mr.Clean. Chung tôi có các chuyên viên vệ sinh và lau kính tòa nhà. Tất cả nhân viên của Mr.Clean đều được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp và chuyên sâu để làm sạch kính và xử lý mọi vết bẩn trên kính.

Mr.Clean đã 4 năm hoạt động và phục vụ hàng nghìn khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến giải pháp vệ sinh tốt nhất cho khách hàng của mình. Đến nay, Mr.Clean đã trở thành thương hiệu nổi tiếng chuyên về dịch vụ lau kính tòa nhà, văn phòng công ty.

Tại sao nên chọn Mr.Clean

Tại sao nên chọn dịch vụ au kính của Mr. Clean
Tại sao nên chọn dịch vụ au kính của Mr. Clean

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Mr.Clean được trang bị máy móc hiện đại, hóa chất chuyên nghiệp hàng đầu giúp các vấn đề vệ sinh đơn giản mang lại hiệu quả cao hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hóa chất an toàn: Mr.Clean luôn sử dụng các hóa chất an toàn với sức khỏe của nhân viên và với khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

Các nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu trong mọi lĩnh vực vệ sinh khác nhau, đảm bảo việc vệ sinh được tối ưu, đơn giản và hiệu quả cao nhất.

Linh hoạt và Hiệu quả

Dù bạn ở đâu: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, chỉ cần gọi cho Mr.Clean, chúng tôi sẽ đến khảo sát và báo giá ngay với mức giá hoàn toàn hợp lý phù hợp với nhu cầu của bạn. Các loại hình dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng.

Tiết kiệm chi phí

Các khách sạn của Mr.Clean có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh, giúp khách hàng có những lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Gói dịch vụ lau kính của Mr.Clean

Dịch vụ lau kính mặt trong

Dịch vụ lau kính trong nhà thường là kính văn phòng tại các tòa nhà hay lau kính trong các căn hộ chung cư. Thông thường dịch vụ lau kính nội thất ít tốn kém hơn nhiều so với vệ sinh hai mặt hoặc bên ngoài.

Vệ sinh kính bên trong thường chỉ cần thang ghế, dụng cụ và nước lau kính. Đối với kính chung cư hoặc văn phòng, thường kèm thêm khung bảo vệ được gắn vào để bảo vệ và cố định kính. Khung cửa và chân đế cần được làm sạch trước, sau đó mới đến bề mặt kính. Nếu làm ngược lại thì khi lau khung kính sẽ làm ố mặt kính đã làm vệ sinh.

Nếu chỉ lau kính mặt trong của văn phòng hoặc tòa nhà thì việc vệ sinh kính khá đơn giản và dễ dàng đối với đội ngũ dịch vụ lau kính của chúng tôi. Một nhân viên bình thường có thể lau kính hàng trăm mét vuông trong một ngày.

Dịch vụ lau kính mặt trong
Dịch vụ lau kính mặt trong

Dịch vụ lau kính mặt ngoài tòa nhà

Lau kính mặt ngoài nhà cao tầng là công việc phức tạp đòi hỏi chuyên viên vệ sinh phải được đào tạo và có chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ sức khỏe và phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố về sức khỏe. Bởi vì việc đứng trên giàn giáo cao để thực hiện nhiệm vụ lau kính mặt ngoài của các tòa nhà hoặc nhà cao tầng hết sức nguy hiểm nên Mr.Clean phải yêu cầu nhân viên vệ sinh phải có sức khỏe tốt.

Các tòa nhà cao tầng dù là kính thông thường hay kính cao cấp đều được vệ sinh định kỳ hàng năm theo nhu cầu của khách hàng. Vì là bề mặt ngoài nên kính dễ bị bám bụi và ăn mòn nên kính rất dễ bị oxi hóa. Để giữ cho kính luôn sáng, đẹp và an toàn, nó cần được lau chùi và kiểm tra thường xuyên.

Lau kính mặt ngoài của tòa nhà là dịch vụ trở nên phổ biến và phát triển trong những năm gần đây. Khi các tòa nhà mọc lên như “nấm” thì việc vệ sinh kính mặt ngoài của tòa nhà cần có thiết bị hỗ trợ. Dây đu là loại dây thừng được làm từ chất liệu siêu bền và chắc chắn, sản phẩm dây đu phải đảm bảo nhận được sự an toàn từ bộ phận lao động. Nó phải được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Tất cả nhân viên của Mr.Clean đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ sức khỏe, có nhiều năm kinh nghiệm lau kính kiến ​​trúc, chúng tôi cam kết mang lại sự an toàn, tận tâm, chuyên nghiệp và giá cả dịch vụ cạnh tranh cho khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh kính mặt ngoài
Dịch vụ vệ sinh kính mặt ngoài

Bảng giá dịch vụ của Mr.Clean

Giá dịch vụ lau kính đôi khi thay đổi tùy theo diện tích kính, độ khó của vết bẩn trên kính và yêu cầu của khách hàng. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc chưa rõ về chi phí hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Đây là bảng giá cụ thể về dịch vụ lau kính của Mr.Clean

Giải pháp

Đơn giá/m2

Tổng vệ sinh

Công trình sau xây dựng

10.000 - 25.000

Công trình đang sử dụng

8.000 - 20.000

Quét bụi, mạng nhện

Vệ sinh trần nhà xưởng

4.000 - 18.000

Lau kính

Lau kính dưới 4m

6.000 - 12.000

Từ 4m trở lên

12.000 - 35.000

Xử lý sàn

Đánh bóng sàn

Liên hệ tư vấn

Sơn sàn Epoxy nhà xưởng

Chà sàn Epoxy, bê tông

Quy trình thực hiện dịch vụ lau kính của Mr.clean

Để vệ sinh hiệu quả và tối ưu nhất thì ta cần một quy trình vệ sinh kính để tối ưu thời gian và hiệu quả. Dưới đây là quy trình vệ sinh của Mr.Clean:

Quy trính lau kính
Quy trính lau kính

Bước 1: Chuẩn bị

  • Đặt “biển báo nguy hiểm” hoặc “công trình xây dựng” để tránh những tai nạn không đáng có.
  • Di chuyển đồ đạc ra khỏi khu vực vệ sinh hoặc phủ một tấm bạt.
  • Lắp ráp và kiểm tra các thiết bị vệ sinh để đảm bảo an toàn.
  • Chuẩn bị những dụng cụ cần thiết để lau kính.

Bước 2: Vệ sinh phần thô

  • Để đảm bảo hiệu quả công việc lau kính, khung kính cần được rửa sơ qua trước khi lau kính. Dùng dao cạo sạch sơn, keo, silicone … bám trên khung, kính.

Bước 3: Vệ sinh khung kính bằng hóa chất

Khung cửa và khung kính là nơi tập trung nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Vì vậy, để vệ sinh kính được kỹ càng thì phải lau sạch khung kính, và phải thực hiện ngay sau khi lau sạch phần thô, tránh việc tốn công lau đi lau lại kính nhiều lần. 

Vệ sinh khung kính lưu ý các điều sau đây:

  • Pha hóa chất vệ sinh khung kính theo tỷ lệ quy định.
  • Vệ sinh khung kính: Sử dụng kết hợp chổi quét bụi, giẻ lau và hóa chất để làm sạch khung một cách hiệu quả.
  • Như bất kỳ công việc nào, việc dọn dẹp là rất quan trọng. Sau khi kiểm tra chất lượng công việc tiến hành tổ chức dụng cụ, tháo bạt che, đưa vật di chuyển về vị trí cũ.

Bước 4: Vệ sinh kính

Vệ sinh “mặt tiền” kính là công đoạn vô cùng quan trọng thể hiện thành quả công việc lau kính của bạn, vì vậy bạn hãy chú ý cẩn thận để tránh phải làm đi làm lại nhiều lần gây lãng phí thời gian và công sức.

  • Đầu tiên, bạn cần làm ướt kính bằng dung dịch tẩy rửa.
  • Sau đó, nhúng giẻ lau hoặc nước lau kính vào xô dung dịch hóa chất và lau theo hình ziczac từ trên xuống dưới cho đến hết tấm kính.
  • Lau kính: Dùng cần gạt để lau kính theo một trong 4 cách: trượt dọc, trượt ngang, trượt góc vuông hoặc theo đường ngoằn ngoèo ngang từ trên xuống dưới. Khi lau kính, giữ cho lưỡi dao nghiêng 45 độ so với kính, không nhấc lưỡi dao lên mà đưa lưỡi dao lại gần kính để đẩy bụi bẩn ra ngoài.
  • Cần lau sạch lưỡi gạt nước bằng khăn khô sau mỗi lần lau. Ngoài ra, sau khi lau, bạn nhớ dùng khăn khô lau sạch các cạnh xung quanh kính.

Bước 5: Kiểm tra và dọn dẹp

Sau khi vệ sinh các chuyên viên hoặc nhân viên cần kiểm tra lại khu vực đã vệ sinh để đảm bảo khu vực đã vệ sinh sạch sẽ, không còn vết bẩn nào. Sau khi kiểm tra nên di dời đồ vật về vị trí ban đầu và thu dọn các vật dụng vệ sinh

Một số lưu ý khi vệ sinh kính nhà cao tầng

  • Để kính được sạch, sáng, đẹp thì việc lau kính đòi hỏi tính chuyên nghiệp và độ an toàn cao nhất, sử dụng các thiết bị chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, yếu tố chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm thực tế.
  • Xin lưu ý rằng việc lau kính bên ngoài chỉ được thực hiện khi thời tiết tốt để đảm bảo an toàn cho người lao động
  • Để vệ sinh kính ngoài trời cần vị trí để cố định vị trí đu dây nhằm đảm bảo an toàn cho các nhân viên.
  • Chuẩn bị trang phục, các thiết bị chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho nhân viên vệ sinh.

Thông tin liên lạc

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lau kính hãy liên hệ với Mr.Clean để được tư vấn chi tiết nhất.

Địa chỉ: 127 Đường số 4, Khu hành chính Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0963.576.048

Website: mrclean.vn

Viết một bình luận