Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng Và Báo Giá Chi Tiết [2022]

Dịch vụ vệ sinh văn phòng không còn xa lạ với các doanh nghiệp, công ty. Nhưng để tìm kiếm một đơn vị vệ sinh chất lượng, an toàn và uy tín thì không phải là một điều dễ dàng. Nếu Quý khách hàng đang tìm kiếm mộ đơ vị vệ sinh như trên thì có thể tham khảo dịch vụ vệ sinh văn phòng của Mr.Clean.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng của Mr.Clean

Một không gian sạch sẽ, trong lành, thoáng mát không chỉ đảm bảo sức khỏe cho toàn thể nhân viên mà còn khơi nguồn sáng tạo trong công việc, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên, góp phần tạo nên giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Chính vì thế, dịch vụ vệ sinh văn phòng là công việc hàng ngày mà các nhà lãnh đạo không thể bỏ qua.

Mr.Clean luôn trang bị trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn một môi trường làm việc trong lành và sạch sẽ.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng
Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Các khu vực văn phòng được nhân viên của Mr.Clean dọn dẹp vệ sinh: sảnh trung tâm, hành lang các tầng, bãi giữ xe, tầng hầm, thang máy, cầu thang và khu vực nhà vệ sinh

Công việc vệ sinh văn phòng bao gồm: quét và lau sàn, lau các thiết bị thường xuyên sử dụng, lau cửa kính, lau các nút bấm thang máy, vệ sinh bồn nước… Dọn vệ sinh định kỳ bao gồm:  đánh máy sàn, kéo kính cao cấp, giặt thảm, đánh bóng inox…

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng của Mr.Clean tạo cho bạn bầu không khí trong lành tạo cảm giác thoải mái. Bạn có thể tin tưởng Mr.Clean vì chúng tôi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Các dự án vệ sinh văn phòng của Mr.Clean

Mr.Clean xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng vì đã lựa chọn Mr.Clean. Để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Dự án vệ sinh văn phòng của Mr.Clean
Dự án vệ sinh văn phòng của Mr.Clean
Dự án vệ sinh văn phòng của Mr.Clean
Dự án vệ sinh văn phòng của Mr.Cean

Các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng của Mr.Clean

Gói toàn diện

Giúp bạn hoàn thành công việc vệ sinh tổng thể toàn bộ văn phòng, công ty: vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh tổng thể chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng (khai trương, họp cổ đông, hội trường triển lãm, lễ tết,…) tổng kết cuối năm, vệ sinh văn phòng… Với gói dịch vụ này, văn phòng, công ty của Quý khách hàng sẽ được vệ sinh trong thời gian ngắn (ví dụ: 1 ngày làm việc, 1 buổi sáng, 1 buổi chiều, 1 buổi tối) vì có nhiều nhân viên dọn dẹp cùng một lúc.

Gói định kỳ

Ngoài ra, đối với các văn phòng, công ty cần được vệ sinh thường xuyên (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý …) để đảm bảo văn phòng, công ty luôn sang trọng, sạch sẽ, tạo môi trường làm việc hứng khởi. Cung cấp công ăn việc làm cho người lao động, tạo dựng niềm tin nơi khách hàng …

Gói linh hoạt

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, Mr.Clean sẽ cung cấp các dịch vụ vệ sinh đặc biệt bao gồm:

  • Trần nhà: Vệ sinh trần nhà sạch bụi và mạng nhện, đồng thời vệ sinh các vật dụng xung quanh máng đèn và trên trần nhà.
  • Tường: Làm sạch tường, chân tường và các không gian văn phòng bị bẩn.
  • Cửa gỗ, cửa kính và cửa sổ trong và ngoài văn phòng. Bạn có thể xem thêm dịch vụ vệ sinh tòa nhà văn phòng cao tầng, khu thương mại.
  • Cầu thang, Thang máy: Vệ sinh và lau sạch các bậc thang, tay vịn, hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy.
  • Nhà vệ sinh: Quét dọn, vệ sinh và khử mùi.
  • Sàn: vệ sinh các mặt sàn gỗ, đá, gạch bằng cách chà sàn, lau sàn, đánh bóng các loại sàn bằng hóa chất phù hợp và máy chà sàn đa năng;
  • Giặt thảm văn phòng: giặt máy, khử mùi, khử mùi bằng máy chuyên nghiệp.
  • Nội thất văn phòng: giặt ghế văn phòng, nệm, thảm,…

Lý do bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng của Mr.Clean

Làm mới diện mạo văn phòng

Nhân viên vệ sinh của Mr.Clean quét sạch bụi bẩn để lại cho văn phòng một không gian thoải mái, mát mẻ. Việc vệ sinh chuyên nghiệp theo một quy trình được xác định rõ ràng sẽ không mất nhiều thời gian, không mất thời gian và không phát sinh thêm chi phí cho Quý khách hàng.

Làm mới diện mạo văn phòng
Làm mới diện mạo văn phòng

Đối với những khu vực như sảnh tòa nhà, khu vệ sinh công cộng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như nguy cơ lây nhiễm bệnh trong cộng đồng, mùi hôi khó chịu, v.v. Vấn đề này sẽ được giải quyết bởi Mr.Clean. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh và làm sạch nhiều năm, luôn đảm bảo hiệu quả khử trùng và khử mùi, mang lại môi trường an toàn, sạch sẽ cho người sử dụng.

Mr.Clean chăm chút cẩn thận từng ngóc ngách trong văn phòng của bạn

Văn phòng, phòng họp sẽ là nơi ký kết hợp đồng với các đối tác và trao đổi các giao dịch kinh doanh của công ty, doanh nghiệp. Những chi tiết nhỏ như mùi vị, cách bài trí, không gian ngăn nắp,… đều là những yếu tố khơi gợi được thiện cảm của đối tác trong một cuộc họp.

Khi các doanh nghiệp tự thuê người vệ sinh văn phòng, sự đào tạo, tiêu chuẩn vệ sinh sẽ không được đào tạo kỹ lưỡng và thiếu sự chuyên nghiệp. Nhưng đối với nhân viên của Mr.Clean, chúng tôi sẽ quan tâm đến từng ngóc ngách trong văn phòng và điều quan trọng nhất là sự tin tưởng, sự tin cậy của khách hàng là vinh dự của chúng tôi.

Đến với dịch vụ vệ sinh văn phòng của Mr.Clean, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng, những chi tiết tưởng chừng như bỏ quên sẽ được dọn dẹp và sắp xếp cẩn thận. Bởi vì quy trình làm sạch của Mr.Clean được lên kế hoạch đặc biệt theo danh sách kiểm tra để giảm thiểu sai sót và mang lại chất lượng tốt cho khách hàng.

Thể hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng

Đối với các đơn vị được đánh giá dựa trên tiêu chí chuyên nghiệp và uy tín, chẳng hạn như công ty cung cấp dịch vụ – sản phẩm, dịch vụ khách hàng, cung cấp trải nghiệm người dùng, v.v. Đầu tiên là tính chuyên nghiệp, tính toàn vẹn bên trong và bên ngoài. Vì vậy, diện mạo của công ty cũng cần được trau chuốt bằng cách dọn dẹp, làm mới, sắp xếp gọn gàng các bộ đồ ăn và thiết bị …

Chất lượng không gian được chuẩn bị tốt là một yếu tố quyết định điểm số của khách hàng so với đối tác. Dịch vụ vệ sinh văn phòng của Mr.Clean sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.

Thể hiện sự chuyên niệp với khách hàng
Thể hiện sự chuyên niệp với khách hàng

Bảng giá dịch vệ sinh văn phòng

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu vệ sinh văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết và nhận được bảng giá dịch vụ của chúng tôi.

Giải pháp

Đơn giá/m2

Tổng vệ sinh

Công trình sau xây dựng

10.000 - 25.000

Công trình đang sử dụng

8.000 - 20.000

Quét bụi, mạng nhện

Vệ sinh trần nhà xưởng

4.000 - 18.000

Lau kính

Lau kính dưới 4m

6.000 - 12.000

Từ 4m trở lên

12.000 - 35.000

Xử lý sàn

Đánh bóng sàn

Liên hệ tư vấn

Sơn sàn Epoxy nhà xưởng

Chà sàn Epoxy, bê tông

Quy trình khảo sát và thực hiện dịch vụ vệ sinh văn phòng.

Đến với dịch vụ vệ sinh của Mr.Clean quý khách sẽ được phục vụ nhanh chóng bởi quy trình làm việc và quy trình vệ sinh giúp tối ưu hiệu quả.

Bước 1: Nhận thông tin

Thông qua điện thoại, mạng xã hội, gặp mặt trực tiếp… Khách hàng yêu cầu dịch vụ vệ sinh văn phòng với Mr.Clean, chúng tôi tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng: hạng mục công trình, thời gian thi công, địa điểm thi công. Mr.Clean có thể gửi báo giá dịch vụ sơ bộ (tham khảo) cho khách hàng trong vòng 5 phút hoặc ngay lập tức trực tuyến.

Bước 2: Khảo sát – Trích dẫn

Mr.Clean sẽ hẹn gặp quý khách tại công trình và tiến hành khảo sát. Tại đây chúng tôi theo dõi các yêu cầu công việc cùng với Quý khách hàng.

Bước 3 – Ký hợp đồng

Gửi bảng báo giá cuối cùng, hợp đồng mẫu và đàm phán với khách hàng để ký hợp đồng và ấn định ngày thực hiện.

Ký hợp đồng dịch vụ vệ sinh
Ký hợp đồng dịch vụ vệ sinh

Bước 4 – Triển khai

Chúng tôi sẽ chuẩn bị và triển khai dịch vụ vệ sinh văn phòng như đã ký kết trước sự giám sát của giám sát viên,

Chúng tôi sẽ chuẩn bị: nhân viên, hóa chất, thiết bị, máy móc

Thời gian: Từ khi giám sát dự án đến khi nghiệm thu

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao công trình.

Quý khách sẽ kiểm tra lại công trình trước khi bàn giao và thanh toán.

Bước 6 : Cung cấp hóa đơn, chứng từ liên quan hợp đồng, thanh toán và quyết toán hợp đồng.

Khách hàng thanh toán phí dịch vụ bằng tiền mặt theo hợp đồng đã ký, chuyển khoản theo thời hạn quy định trong hợp đồng. và chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn, các chứng từ liên quan.

Những câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp của Mr.Clean
Những câu hỏi thường gặp của Mr.Clean

Câu 1: Chúng tôi cần vệ sinh văn phòng trong những trường hợp nào?

Bạn nên cân nhắc việc dọn dẹp văn phòng trước một sự kiện lớn của công ty, sau khi văn phòng đang sửa sang lại, khi văn phòng của bạn bị ảnh hưởng xấu bởi thời tiết, khi doanh nghiệp của bạn mới chuyển đến văn phòng mới, v.v. Các ngày lễ lớn, Tết,…

Câu 2: Gói dịch vụ vệ sinh văn phòng của Mr.Clean thông thường giá bao nhiêu?

Đối với dịch vụ vệ sinh văn phòng thông thường, Mr.Clean tính giá theo diện tích cần vệ sinh từ 8.000-20.000/m2. Mr.Clean còn cung cấp các gói vệ sinh riêng lẻ theo từng khu vực, nếu khách hàng có yêu cầu chuyên sâu khác có thể nói rõ với chúng tôi; để được hỗ trợ thêm và báo giá chi tiết nhất.

Câu 3: Mr.Clean có cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng ở khu vực nào?

Hiện nay, Mr.Clean triển khai dịch vụ vệ sinh văn phòng tại các khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương. 

Câu 4: Mr.Clean có cung cấp các gói dịch vụ nào?

Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh linh hoạt, định kỳ và trọn gói; các gói hàng ngày, theo giờ chúng tôi vẫn chưa triển khai! Nếu bạn cần vệ sinh toàn diện văn phòng hay bất kỳ không gian nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Câu 5: Trong trường hợp bùng phát dịch, chúng tôi có bị tính phí khi không sử dụng dịch vụ không?

Đại dịch là điều không bên nào mong muốn xảy ra. Mặc dù hợp đồng dịch vụ vệ sinh được ký ít nhất 1 năm nhưng Mr.Clean luôn linh hoạt, phối hợp với các công ty, văn phòng để tìm ra những giải pháp tốt và phù hợp với khách hàng.

Nếu khách hàng không sử dụng, chúng tôi có thể chia sẻ khó khăn và tạm thời không thu phí dịch vụ.

Thông tin liên lạc

Với dịch vụ đa dạng, nhân viên và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay Mr.Clean để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về các dịch vụ của chúng tôi.

Địa chỉ: 127 Đường số 4, Khu hành chính Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0963.576.048

Website: mrclean.vn

Viết một bình luận